ராஜி என் கண்மணி


சினிமா தகவல் களஞ்சியமான ராண்டார்கை ஹிந்துவில் வெள்ளிக்கிழமைதோறும் Blast from the Past என்று ஒரு பத்தி எழுதுவது தெரிந்திருக்கலாம். இந்த பத்தியில் அவர் ஏதாவது ஒரு பழைய தமிழ் படத்தை பற்றி எழுதுகிறார். நானும் வெள்ளி அன்று அவர் குறிப்பிடும் படத்துக்கு விமர்சனமோ, இல்லை என் நினைவுகளையோ எழுதலாம் என்றிருக்கிறேன்.

இந்த வாரம் அவர் ராஜி என் கண்மணி படத்தை பற்றி எழுதி இருக்கிறார். நான் இந்த படம் பார்த்ததில்லை. ஆனால் மல்லிகைப்பூ ஜாதி ரோஜா என்ற பாட்டு எனக்கு மிக பிடித்தவற்றில் ஒன்று. இசை அமைத்தவர் எஸ். ஹனுமந்த ராவ், எழுதியவர் சங்கு சுப்ரமணியம். பாடிய ராவு பாலசரஸ்வதி தேவி யார் என்று எனக்கு தெரியாது, ஆனால் நல்ல குரல். நீல வண்ண கண்ணா வாடா என்ற இன்னொரு அற்புதமான பாட்டும் ஞாபகம் வருகிறது. அவரை பற்றி நிறைய விவரங்கள், பாடிய பாட்டுகள் விவரங்கள் இங்கே இருக்கின்றன.

City Lights பார்க்கக் கூடிய படம்தான். கொஞ்சம் மெலோட்ராமா அதிகம். பணக்காரனாக ரங்காராவ் நடித்தார் என்று படித்ததும் படத்தை பார்க்க ஆவல் ஏற்படுகிறது.

மல்லிகைப்பூ ஜாதி ரோஜா பாட்டை கட்டாயமாக கேளுங்கள்!

